Công ty bảo vệ tại Tiền Giang: Cháy lớn quán Karaoke ở Lê Văn Sỹ

Công ty bảo vệ tại Tiền Giang đưa tin: Vào khoảng 23g02, PV Mậu Trường cho biết  nhiều xe nước tiếp tục được đưa tới ; 22g57 tối 30/12, PV Đức Thanh cho biết lửa vẫn cháy mịt mù ; 23g02, PV Mậu Trường cho biết  nhiều xe nước tiếp tục được chi viện ; 22g57, PV Đức Thanh cho biết lửa vẫn còn cháy, kèm với khói mịt mù. 

Trên đường Trần Quốc Thảo, hai xe thang sử dụng vòi xịt nước và một xe công nghệ 17 đang xịt bọt 17.

Việc chữa cháy đang được tập trung ở tầng 3 tiệm karaoke Idol.

22g42. Qua điện thoại, đại tá Lê Tấn Bửu – Giám đốc cảnh sát phòng cháy chữa cháy cho PV Đức Thanh biết: trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường là hai phó giám đốc của cảnh sát dịch vụ bảo vệ PCCC là đại tá Nguyễn Văn Băng và thượng tá Nguyễn Thanh Hưởng. Ông cũng cho biết thêm đến thời điểm này, theo nguồn tin của trinh sát báo cáo thì chưa phát hiện trường hợp người bị thương vong.

22g40, PV Mậu Trường cho biết theo thông tin ban đầu, khi đó đám cháy bốc lên nghi ngút từ quán karaoke New nằm tại địa chỉ 180 Trần Quốc Thảo. Nhiều nhân viên và khách hàng đang vui chơi bên trong hoảng loạn tháo chạy ra ngoài. Đám cháy bùng phát dữ dội bao trùm quán karaoke sau đó tiếp tục lan sang đại lý xe gắn máy Suzuki nằm tại số 182 Trần Quốc Thảo. Công ty bảo vệ Nhật Việt.S chia sẽ tin từ TTO.

Vụ cháy quá lớn khiến người dân không thể làm gì hơn. Đám cháy tiếp tục cháy lan sang nhà số 178, 174 đường Trần Quốc Thảo.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Q.1, Q.3, Q.4, công ty bảo vệ pccc và nhiều quận khác đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Đường Trần Quốc Thảo bị phong tỏa nghiêm ngặt.

Lửa vẫn bùng phát tại quán karaoke. Nhiều vật dụng, tài sản bên trong quán karaoke, cửa hàng xe gắn máy và các hộ dân kế bên bị thiêu rụi. Ước tính thiệt hại tài sản là rất lớn.

Các nhân viên y tế đang làm việc tại hiện trường. Vẫn chưa xác định được thương vong về người.

22g30, PV Thanh Tuấn cho biết: đến 22g30, đám cháy vẫn tiếp tục thỉnh thoảng bùng lên từ mấy căn nhà ở đây.

Người dân được yêu cầu sơ tán ra khỏi khu vực gần đám cháy. Cư dân địa phương và người qua đường đứng tụ tập rất đông ở khu vực cầu Lê Văn Sỹ và khu vực quanh đám cháy.

Theo một nhân viên giữ xe karaoke Idol, khoảng 21g kém, dịch vụ bảo vệ pccc, anh bắt đầu thấy một đốm đỏ từ tấm biển trên lầu 1 của quán karaoke New bên cạnh. Ngay sau đó thì đám cháy bùng lên rất nhanh và lan sang quán karaoke Idol mình làm. Lúc đó anh nói đã la hét kêu gọi mọi người đưa khách hàng ra khỏi quán. Đám cháy một lúc thì có tiếng nổ rất lớn.

Ngoài hai quán karaoke, đám cháy còn lan sang tiệm bán xe máy và cả mấy nhà dân xung quanh.

“Đến lúc nổ thì chỉ thấy kính bay tung toé, dây điện rớt tùm lum. Lúc đó ai cũng hoảng loạn rồi nên cũng không biết nổ từ đâu,” nhân viên trông xe xin giấu tên này nói.

22g20. Từ hiện trường CTV Hải Hiếu cho biết đã có xe cứu thương xuất hiện tại khu vực đám cháy. Lý do: chở nhiều người già sống ở những căn nhà bên cạnh bị ngạt khói đưa đi cấp cứu.

22g06, PV Mậu Trường cho biết đến giờ này đã xác định có 6 căn nhà bị cháy: 2 tiệm karaoke, 1 shop thời trang, 1 tiệm bán xe máy và 1 nhà dân.

22g03, PV Đức Thanh cho biết ông Tất Thành Cang, phó chủ tịch UBND TP.HCM đã đến hiện trường, trực tiếp chỉ đạo chữa cháy.

22g, PV Đức Thanh từ hiện trường cho biết: lầu 4 của karaoke Idol vẫn đang cháy dữ dội dù lực lượng PCCC đang tích cực dập lửa.

01.dịch vụ bảo vệ pcccc-30.12.2014
Lực lượng PCCC đang tích cực chữa cháy – Ảnh do công ty bảo vệ tại tien2 giang Nhật Việt.S chia sẽ từ TTO
02.dịch vụ bảo vệ pcccc-30.12.2014
Hiện trường vụ cháy – Ảnh do công ty bảo vệ tại tiền giang Nhật Việt.S chia sẽ từ TTO

Giữa hai tiệm karaoke này là một cửa hàng bán xe máy, cửa hàng này cũng bị cháy.

Người dân tại hiện trường cho biết, vụ cháy này còn có cả tiếng nổ lớn

21g50, PV Thanh Tuấn dẫn lời một nhân viên giữ xe khu vực này: đám cháy bùng lên từ bảng hiệu của karaoke New, dịch vụ bảo vệ pccc, lan sang karaoke Idol, tiệm xe Suzuki. PV Đức Thanh xác định tên hai quán karaoke cháy là New và Idol.

Lực lượng cứu hỏa đang sử dụng xe thang để tiếp cận tầng 4 của quán karaoke Idol.

21g48, PV Đức Thanh cho biết: Lửa từ lầu 4 của một căn nhà bùng lên rất lớn.

Lực lượng PCCC phải dùng bột công nghệ 17 để dập tắt.

21g40, từ hiện trường, PV Đức Thanh cho biết cháy ít nhất 5 căn nhà trên đường Trần Quốc Thảo, trong đó có hai tiệm karaoke kế nhau cháy rất lớn.

Nhiều tiếng xe cứu hỏa hụ còi lớn tiến vô khu vực cháy.

Lực lượng cứu hỏa đang tích cực chữa cháy.

Nguồn trích từ: www.nhatviets.com

Bình luận về bài viết này